- Tình hình dịch bệnh những năm gần đây khiến cho hàng tàu thiếu vỏ cont, cước biển tăng cao, thiếu space dẫn tới tàu bị delay liên tục, dài ngày.
- Ngoài ra, vào mùa cao điểm, hàng tàu căng tải, kẹt tải khiến cho tàu bị delay.
Đây là tình trạng thường xuyên xảy ra đối với hàng đường biển. Do đó chi phí đường biển tuy rẻ nhưng không đảm bảo được tiến độ như hàng không hoặc hàng đường bộ.
- Khi hàng đã đóng cont và hoàn thành thủ tục hải quan xuất, muốn rút hàng ra đi đường bộ, sẽ phải làm thủ tục huỷ tờ khai, rút hàng từ hàng tàu, phát sinh chi phí huỷ tờ khai, công nhân bốc xếp rút đóng hàng, tốn rất nhiều chi phí.
KH không có công ty vẫn nhập được chính ngạch, Fin có dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu 2 đầu, làm trọn gói thủ tục từ thanh toán, lấy hàng, làm thông quan đầu xuất, đầu nhập, trucking giao hàng về tận nơi cho khách hàng.
Được, nhưng thương hiệu đó phải là thương hiệu chưa có bảo hộ, hoặc đã có bảo hộ thì khách hàng phải là chủ sở hữu hoặc có ủy quyền thương hiệu đó.
Fin có công ty TQ có thể làm ủy thác XK, C/O form E nếu cần, phí linh động tùy lô hàng theo biểu phí Fin quy định.
Tàu delay là trường hợp bất khả kháng do khai thác của hãng tàu, Fin sẽ chủ động push hãng tàu để tàu được chạy chuyến sớm nhất có thể.
Bên Fin nhận vận chuyển nguyên đai, nguyên kiện, không chịu trách nhiệm bên trong kiện mà mắt thường không thể nhận biết được, đối với những hàng dễ vỡ KH phải yêu cầu NCC đóng kiện gỗ để đảm bảo an toàn vận chuyển.
Đối với hàng logistics đường bộ bên Fin báo giá theo xe. Vì mỗi một loại hàng có thông số khác nhau, KH chỉ cần gửi thông tin hàng hoá, sản lượng, kích thước, Fin sẽ gửi lại báo giá chi tiết các khoản phí.